แจ้งเรื่อง dtac
หากลูกค้าไม่ได้รับ สิทธิ์การใช้งาน dtac หลังจากติดตั้ง ประมาณ 1-2 วัน (ถ้าระบบหลังบ้านปกติ แต่ก็จะไม่เกิน 3 วัน ) หากเกินนี้ อาจจะไปได้ว่า
1. ลูกค้า มีชื่อเป็นตัวแทน ของ dtac : เคยขายเมื่อนานมาแล้ว ,เคยใช้แล้วเลิกใช้แล้วแต่เลิกใช้งานไปเองไม่ได้แจ้งยกเลิก
2. ลูกค้า ติด แบล็คลิสต์ ของทาง dtac ก็ไม่สามารถ ใช้ dtac จาก AP ได้
วิธีการที่ลูกค้าจะได้รับ สิทธิ์ดีแทค จากทาง AP มีวิธีเดียวคือ ทำการสละสิทธิ์ การเป็นตัวแทน Dtac ได้เพียงอย่างเดียว
โดยการ โทรไปที่เบอร์ 1840 หรือ 02-2028400 หรือที่ shop dtac
ทำการแจ้งว่า สละสิทธิ์ Service ภายใต้หมายเลขบัตรปปช ของท่านเองทั้งหมด
**ข้อควรระวัง : การเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนเจ้าของร้าน ถึงเปลี่ยนไป ก็ไม่สามารถได้ ดีแทค นะคะ ต้องดำเนินการตาม ด้านบน เท่านั้น
โปรดไม่แนะนำให้ ลูกค้า โทรมาแจ้ง ขอเปลี่ยนเจ้าของร้านเนื่องจาก ติด ดีแทค
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น