วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

แจ้งเรื่อง Dtac ช่วยแน่ะนำประสานไปที่ศูนย์ Dtac

แจ้งเรื่อง dtac


หากลูกค้าไม่ได้รับ สิทธิ์การใช้งาน dtac หลังจากติดตั้ง ประมาณ 1-2 วัน (ถ้าระบบหลังบ้านปกติ แต่ก็จะไม่เกิน 3 วัน )  หากเกินนี้ อาจจะไปได้ว่า 



1. ลูกค้า มีชื่อเป็นตัวแทน ของ dtac : เคยขายเมื่อนานมาแล้ว ,เคยใช้แล้วเลิกใช้แล้วแต่เลิกใช้งานไปเองไม่ได้แจ้งยกเลิก 


2. ลูกค้า ติด แบล็คลิสต์ ของทาง dtac ก็ไม่สามารถ ใช้ dtac จาก AP ได้ 


วิธีการที่ลูกค้าจะได้รับ สิทธิ์ดีแทค จากทาง AP มีวิธีเดียวคือ ทำการสละสิทธิ์ การเป็นตัวแทน Dtac ได้เพียงอย่างเดียว 


โดยการ โทรไปที่เบอร์ 1840 หรือ 02-2028400  หรือที่ shop  dtac 
ทำการแจ้งว่า สละสิทธิ์  Service ภายใต้หมายเลขบัตรปปช ของท่านเองทั้งหมด 

**ข้อควรระวัง :   การเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนเจ้าของร้าน  ถึงเปลี่ยนไป ก็ไม่สามารถได้ ดีแทค นะคะ ต้องดำเนินการตาม ด้านบน เท่านั้น



โปรดไม่แนะนำให้ ลูกค้า โทรมาแจ้ง ขอเปลี่ยนเจ้าของร้านเนื่องจาก ติด ดีแทค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น